Swanson Premium Horsetail 500 mg/ 90 Caps

สารสกัดสมุนไพรหญ้าหางม้าเข้มข้น ธรรมชาติ 100% ไม่ต้องพึ่งสารเคมี บำรุงสุขภาพผม ผิว เล็บให้แข็งแรง



ราคา: 470 บาท

สารสกัดจากสมุนไพรหญ้าหางม้า เข้มข้น ช่วยบำรุงเส้นผม ป้องกันผมร่วง เร่งการงอกของเส้นผม เพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่นของเส้นผม ผมไม่แห้งกรอบ กลับมาดูมีชีวิตชีวาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

ประโยชน์ของ Horsetail...
- มีสารสำคัญคือ Silicon ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนคอลลาเจน (collagen) ที่พบมากในบริเวณผนังหลอดเลือด กระดูก เอ็น ผม และเล็บ ฯลฯ
- ทำให้เซลล์ผิวหนังกระชับและแข็งแรงขึ้น (ชั้นผิวหนังแท้หนาขึ้น)
- เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและเล็บ
- เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกและเอ็น เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือนักกีฬา แนะนำให้ใช้ร่วมกับกลูโคซามีน ซัลเฟต (Glucosamine Sulfate)
- มีฤทธิ์ขับปัสสาวะอย่างอ่อน (Mild Diuretic) ป้องกันการเกิดนิ่วในไต (Kidney Stones) และลดอัตราการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ (Urinary Tract Infection)

วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร
**ควรรับประทานร่วมกับ Zinc และ Biotin จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น**

Code: SW1354

Swanson Premium Horsetail 500 mg/ 90 Caps

  • Swanson Premium Full Spectrum Horsetail
  • For healthy hair, skin and nails
  • Delivers an essential mineral for hair, skin and nail health

Product Description:

Horsetail

"Since I have been taking this product, my hair has been getting so super thick! It's incredible and I take it every single day!!!" ~product review by Green123
For those looking to maintain their beautiful hair, skin and nails without toxic chemicals found in modern hair care, skin care and cosmetics, Horsetail is an excellent option. This popular herb delivers an essential mineral for healthy hair, skin and nails in an all-natural dietary supplement. Take care of your good looks with Swanson Premium Brand Full Spectrum Horsetail.

Product Label:

Horsetail

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving% Daily Value
Horsetail Herb(Equisetum arvense) (aerial parts)500 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Gelatin, may contain one or more of the following: microcrystalline cellulose (plant fiber), magnesium stearate, silica.
Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule per day with food and water.

Horsetail Extract สกัดได้จากพืชที่มีชื่อสามัญว่า horsetails เป็นกลุ่มเฟิร์นโบราณที่มีเมล็ด จากซากฟอสซิล ทำให้นักวิทยาศาสตร์ทราบว่า พืชในกลุ่มนี้มีมาแล้วตั้งแต่ 350 ล้านปีก่อน ตั้งแต่ยุค Paleozoic ในสมัยนั้น พื้นผิวของโลก เต็มไปด้วยแม่น้ำลำธาร หนองบึง พื้นที่ราบลุ่มมีน้ำท่วมขังไปทั่ว ป่าโบราณในสมัยนั้น มีพืชในกลุ่มของ Spenophyta และยังไม่มีพืชมีดอกเหมือนในปัจจุบัน พวก Spenophyta นี้ มีลำต้นตั้งตรง สูงได้ถึง 30 เมตร เกิดขึ้นตามพื้นดินหนองน้ำ ทั่วโลก จวบจนกระทั่งปัจจุบัน Spenophyta เหลืออยู่เพียงชนิดเดียวโดดๆ คือ Equisetum (ภาษาลาติน แปลว่า horse bristle ขนแข็งๆ ของม้า)หรือ Horsetails นี้นี่เอง
ลำต้นของ Horsetail มีทั้งที่อยู่บนดินและใต้ดิน (rhizome) ที่รากจะมี mycorrhiza ซึ่งจะช่วยในการสลายสารที่พืชจะนำไปใช้ประโยชน์ ลำต้นบนดินมี 2 แบบ คือลำต้นที่แตกกิ่งก้านเป็นข้อ ๆ มีสีเขียว ทำหน้าที่สังเคราะห์แสง ซึ่งจะเป็นหมัน เรียกว่า sterile stem ส่วนอีกต้นหนึ่งจะไม่มีการแตกกิ่งก้านตอนปลายสุดจะสร้าง cone ซึ่งจะทำหน้าที่สร้าง cell สืบพันธุ์เรียกว่า Fertile stem แต่บางชนิดอาจจะไม่แบ่งเป็น fertile หรือ sterile ลำต้นภายในจะกลวง ผิวจะเป็นร่องตามความยาว สากมือเพราะที่เซลล์ผิวจะมีสารพวก silica สะสมไว้ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแรง ใบจะเป็นเกร็ดขึ้นรอบๆ ข้อ ขณะที่ยังอ่อนจะสามารถสังเคราะห์แสงได้ เมื่อแก่จะมีสีน้ำตาลไม่สามารถสังเคราะห์แสงได้ ตอนปลายของลำต้นจะมี cone ที่สร้างสปอร์เรียกว่าstrobilus มีก้านชูอับสปอร์เรียกว่า sporangiophore ภายในมี sporanguim เรียกว่า homospore ซึ่งจะมี elater ช่วยในการดีดตัวของ spore

ประโยชน์ของสารสกัดจากหญ้าหางม้า
สารสกัดจาก หญ้าหางม้า มีปริมาณของซิลิกามากกว่า สมุนไพร อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อและสมานแผล สารสกัดจากหญ้าหางม้านี้เป็นที่นิยมมากในยาสมุนไพรสามารถบริโภคในรูปแบบของ ชา หรือใช้เป็นยาพอกผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย
  • สารสกัดจากหญ้าหางม้า นำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพราะเป็นแหล่งสะสมซิลิกาและแคลเซียมที่ดี มีประโยชน์ในด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ รวมทั้งยังส่งเสริมในด้านการทำงานของเซลล์ให้มีประสิทธิภาพที่ดี
  • มันอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับการติดเชื้อต่าง ๆ
  • สามารถรักษาแผลในกระเพาะอาหาร และยังเป็นยาที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคเกาต์
  • สารสกัด จากหญ้าหางม้า ประกอบไปด้วยซิลิกา ที่ช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน และมันยังส่งเสริมการดูดซึมของแคลเซียม ใช้ในการรักษาความผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับกระดูก เช่น โรคไขข้อ และกระดูกพรุน
  • การใช้สารสกัดจากหญ้าหางม้า ยังเป็นยาสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมในการเจริญและสร้างความแข็งแรงของผม เหมาะกับผู้ที่ผมร่วงหรือต้องการจะปลูกผม เพราะเนื่องจากมีกรดอะมิโน และ phytosterols ซึ่งจะสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน นอกจากนี้ยังเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ กระตุ้นรูขุมขน และลดการผลิตไขมันหรือน้ำมันในหนังศีรษะ ซึ่งส่งผลให้ผมมัน ทำให้เสียบุคลิกภาพ
  • มีฤทธิ์ขับปัสสาวะอย่างอ่อน (Mild Diuretic) ป้องกันการเกิดนิ่วในไต (Kidney Stones) และลดอัตราการติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ (Urinary Tract Infection)
  • สารสกัดจากหญ้าหางม้ายังช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดีอีกด้วย

ผลตอบรับจากผู้ใช้:
1. "I've taken the horsetail for three weeks now and have had no positive effect on my fingernails. Boo."
2. Beautiful Hair and Nails "In a week and a half I have noticed a difference in my hair and face. My hair is naturally frizzy. Sence taking the Horsetail my hair is much less frizzy and a lot more curley. My daughter noticed and asked me to buy her some as she has my hair. Great product! Never used anything that works this well."
3. Improved Nails "My fingernails were breaking and cracking before I started taking horsetail and now my nails have improved tremendously."
4. nail and hair strengthen "It's an excellent product I recommend to anyone."
5. Most Effective of All "What works for one doesn't necessarily work for another. So my experience might differ from other people's. I have used this product for many years. Now and then I have tried other horsetail products even by and from Swanson, more expensive and according to the hype should work better than this one. I always come back to this one because it really does for me what all the others have not. I use it chiefly for fingernails but enjoy the other benefits not quite so apparent as fingernail growth and health."
6. "My fingernails have never looked this good before! They used to peel and break off but now they are so strong I have to cut them back when they get too long."


New Look! same formulas
Previous Packaging



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น