Swanson Premium Red Clover Combination – 100 Caps

เรด โคลเวอร์ ผสมผสานกับสมุนไพรนานาชนิด สำหรับการขจัดสารพิษและบำรุงรักษาตับ

ราคา: 550 บาท

1. Red Clover Blossom = ขับพิษหรือของเสียออกจากร่างกายใช้ในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ลดภาวะการสูญเสียแคลเซียม
2. Dandelion Root-Dandelion = ช่วยการทำงานของตับ ถุงน้ำดี ไต และข้อต่อ กระตุ้นการอยากอาหาร ย่อยสลายไขมัน และเป็นยาระบาย
3. Echinacea Leaf = กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย
4. Licorice Root = ชะเอมเทศ ขับเลือดเสีย ขับพิษออกจากร่างกาย
5. Peach Bark = เปลือกต้นพีช ขับพิษออกจากเลือด
6. Plantain Leaves = ต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย
7. Prickly Ash Bark = ช่วยในการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลือง และขจัดพิษออกจากร่างกาย
8. Sarsaparilla Root = รักษาโรคผิวหนังอักเสบ โรคไขข้อ และโรคเกาต์
9. Yellow Dock = ช่วยย่อยอาหาร ขจัดพิษออกจากตับ

วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SW422

Swanson Premium Red Clover Combination – 100 Caps
  • Terrific combination promoting general health
  • Traditional blend for detox and liver health

Product Description:

Red Clover Combination

"Have found this product to be effective for us aging females and would highly recommend it, plus it's a great value at Swanson." ~product review by nwaandi
Formulated to aid the removal of toxins and boost the body's cellular-level defenses, Swanson Red Clover Combination brings together nine cleansing herbs, including red clover blossom, dandelion root, echinacea leaf, licorice root, peach bark, plantain leaves, prickly ash, sarsaparilla root and yellow dock root.

Product Label:

Red Clover Combination

Supplement Facts

Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving% Daily Value
Red Clover Blossom460 mg*
Dandelion Root10 mg*
Echinacea Leaf10 mg*
Licorice Root10 mg*
Peach Bark10 mg*
Plantain Leaves10 mg*
Prickly Ash Bark10 mg*
Sarsaparilla Root(Smilax aristolochiifolia)10 mg*
Yellow Dock Root10 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Gelatin, magnesium stearate.
Suggested Use: As a dietary supplement, take one capsule per day with food and water.
WARNING: Do not use if you are pregnant or nursing. Consult your healthcare provider before use if you have an autoimmune condition. Do not take this product if you have an obstruction of the bowels or bile ducts. Consult your healthcare provider before use if you have had gallbladder problems.



1. Red Clover Blossomเป็นสมุนไพรที่มีต้นกำเนิดจากทางยุโรปและอเมริกา สมุนไพรชนิดนี้จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับพืชตระกูลถั่ว เพราะฉะนั้นจะมีสารกลุ่มIsoflavonesที่ มีประโยชน์ สามารถนำส่วนต่าง ๆ มาใช้ในการรักษาโรคต่าง ๆ ได้หลากหลายใช้ในการช่วยขับพิษหรือของเสียออกจากร่างกายใช้ในผู้หญิงวัยหมด ประจำเดือนลดอาการร้อนวูบวาบในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนได้ ลดภาวะการสูญเสียแคลเซียม (กระดูกพรุน) และสามารถเพิ่มมวลกระดูกได้ ,เพิ่ม HDL ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลดีที่ร่างกายต้องการ ,ลดการเกาะตัวของเลือด ทำให้ลดโอกาสของการเกิดโรคหลอดเลือดอุดตันได้ ,ลดอาการบวม, คันที่เกิดจากแมลงกัดต่อย

2. Dandelion Root-Dandelion – เป็น สมุนไพรที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน (Beta-Carotene) และโพแทสเซียม (Potassium) มีประโยชน์ในการช่วยการทำงานของตับ ,ถุงน้ำดี ,ไต และข้อต่อ, กระตุ้นการอยากอาหาร, ช่วยย่อยสลายไขมัน และเป็นยาระบาย



3. Echinacea Leaf – เป็น สมุนไพรที่กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้สร้าง T-Cell เพื่อดักจับเชื้อโรคที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยต่อสู้อาการติดเชื้อทางเลือดในร่างกาย




Licorice Root4. Licorice Root – ชะเอมเทศ เป็นสมุนไพรที่ใช้ในการรักษาอาการของหลอดลมอักเสบ, ขับเลือดเสีย, ขับพิษออกจากร่างกาย และรักษาโรคตับอักเสบชนิดที่ติดต่อได้




 Peach Bark
5. Peach Bark – เปลือกของต้นพีช เป็นสมุนไพรที่ใช้ในการขับสารพิษออกจากเลือด ทำให้เลือดไม่มีสารพิษตกค้าง และเป็นสมุนไพรที่ใช้ในการขับปัสสาวะด้วย





6. Plantain Leaves เป็น สมุนไพรพื้นบ้านที่พบได้ทั่วไปในสหรัฐอเมริกา มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดที่เกิดจากการถูกผึ้งต่อยได้, รักษาอาการเป็นผื่นผ้าอ้อมในเด็ก, ต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรีย





7. Prickly Ash Bark – จัด เป็นสมุนไพรพื้นบ้านของทางอเมริกาอีชนิดหนึ่ง มีสรรพคุณช่วยในการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด, กระตุ้นการทำงานของระบบน้ำเหลือง และขจัดพิษออกจากร่างกาย




8. Sarsaparilla Root (Smilax aristolochiifolia) – เป็นสมุนไพรที่ใช้ในการทำน้ำรูทเบียร์ Root Beer มีสรรพคุณในการรักษาโรคผิวหนังอักเสบ, โรคไขข้อ และโรคเกาต์ เป็นต้น




9. Yellow Dock – เป็นสมุนไพรที่พบได้ทั้งในยุโรป, เอเชีย และอเมริกาเหนือ มีสรรพคุณในการช่วยย่อยอาหาร, ขจัดสารพิษออกจากตับ และแก้อาการท้องผูก เป็นต้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น