Swanson Condition Specific Formulas Cholesterol Essentials/ 120 Tabs

วิตามินและสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ลดและปรับระดับคอเลสเตอรอลให้สมดุล


ราคา: 860 บาท

ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษเฉพาะ Swanson Cholesterol Essential ช่วยลดและปรับระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 20 ชนิด อาทิ วิตามินบีรวม โครเมียม รำข้าวโอ๊ต กระเทียม เลซิติน โคลีน Commiphora Mukul เป็นต้น ที่ช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลชนิดเลว (LDL) ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

• เสริมระดับไขมันดีในให้ร่างกาย
• มีส่วนผสมวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ 20 ชนิด
• เสริมด้วย Gugulipid, lecithin, oat bran fiber และอื่นๆ

วิธีรับประทาน: วันละ 2 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SWC005


Swanson Condition Specific Formulas Cholesterol Essentials/ 120 Tabs

  • Promotes healthy lipid levels
  • Features 20 select ingredients for all-natural support
  • Gugulipid, lecithin, oat bran fiber and more in each tablet

Product Description:

Cholesterol Essentials

"This product really works for me. I couldn't be more pleased." ~product review by FranG
Although many people are becoming more health conscious about their diets, cholesterol control remains a formidable issue. Swanson Cholesterol Essentials gives you an extra edge with 20 select ingredients for natural support. Includes Gugulipid, lecithin, oat bran fiber, odor-controlled garlic, and more.

Product Label:

Cholesterol Essentials

Supplement Facts

Serving Size 2 Tablets
Servings Per Container 60
Amount Per Serving% Daily Value
Vitamin C USP (as ascorbic acid)500 mg833%
Thiamin USP (vitamin B-1) (as thiamin HCl)7 mg467%
Riboflavin USP (vitamin B-2)7 mg412%
Niacin (50% as niacin and50% as niacinamide)107 mg535%
Vitamin B-6 USP (as pyridoxine HCl)7 mg350%
Folic Acid USP200 mcg50%
Vitamin B-12 USP (as cyanocobalamin)200 mcg3333%
Biotin USP6.24 mcg2%
Pantothenic Acid USP(as d-calcium pantothenate)6.24 mg62%
Chromium(from Chromax® chromium picolinate)200 mcg167%
Commiphora Mukul(standardized to 2.5% guggulsterones) (resin)500 mg*
Lecithin (from soy)300 mg*
Oat Bran Fiber300 mg*
Phosphatidylcholine(from lecithin and phosphatidylcholine)200 mg*
Odor-Controlled Garlic(Allium sativa) (bulb) (minimum 10,000 ppm allicin potential)150 mg*
Beta Sitosterol50 mg*
Citrus Bioflavonoids50 mg*
Choline Bitartrate FCC6.4 mg*
Inositol FCC6.4 mg*
PABA (para-aminobenzoic acid)6.4 mg*
*Daily Value not established.
Other ingredients: Microcrystalline cellulose (plant fiber), stearic acid, magnesium stearate, croscarmellose sodium, calcium carbonate, silica, food glaze.
Suggested Use: As a dietary supplement, take two tablets per day with food and water.
WARNING: Do not take this product if you are pregnant or nursing. Consult your healthcare provider before use if you are taking any prescription medications. Because chromium may enhance sensitivity to insulin and affect glucose levels, diabetics and hypoglycemics should consult their healthcare provider before using this product.
Chromax® is a registered trademark of Nutrition 21 and is licensed under U.S. patents #5,087,623; #5,087,624; and #5,175,156.


- รำข้าวโอ๊ต (Oat Bran) เป็นเส้นใย Fiber ที่ได้จากการขัดสีข้าวโอ๊ตให้ขาว หรือ คือเส้นใยบางๆ ที่ห่อหุ้มเมล็ดข้าวโอ๊ตนั่นเอง โดยเราพบว่า รำข้าวโอ๊ตจะให้เส้นใยอาหาร หรือ fiber 2 ชนิด คือ
1. เส้นใยชนิดที่ละลายน้ำได้( Soluble Fiber) - ในอัตราส่วน 95-98% ของปริมาณ เส้นใยอาหารทั้งหมด ซึ่งเมื่อละลายน้ำแล้วจะทำให้เกิดสารละลายที่มีลักษณะเป็นเจล โดยเมื่อรับประทานเข้าไป ไฟเบอร์นี้จะละลายในสารอาหารก่อนที่ สารอาหารจะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด ดังนั้นเจลของไฟเบอร์จะเกาะติดกับสารอาหาร โดยเฉพาะไขมัน ทำให้ไขมันและสารอาหารอื่นๆ ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย และจะเอาอาหารขับออกทางอุจจาระ จึงทำให้ลดไขมันคลอเรสเตอรอลในเลือดได้
2. เส้นใยชนิดที่ไม่ละลายน้ำ( Non-soluble Fiber) - ในอัตราส่วน 2-5 % ของ ปริมาณเส้นใยอาหารทั้งหมด โดยจะมีคุณสมบัติคล้ายฟองน้ำ โดยจะดูดซับน้ำใว้กับตัวเองทำให้พองตัว เมื่อรับประทานเข้าไปจึงจะส่งผลให้ จึงทำให้ ปริมาตรของสารที่ต้องการขับถ่ายเคลื่อนตัวผ่านลำไส้ได้เร็วขึ้น ป้องกันและรักษาปัญหาท้องผูกได้

ดังนั้นประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่ผลิตจากรำข้าวโอ๊ต จึงนำมาใช้ในผู้ที่ต้องการลดน้ำตาลและไขมันในเลือด อาทิ ผู้ป่วยเบาหวาน โรค ไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจ และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ขณะเดียวกันต้องคำนึงถึง สารอาหารและวิตามินที่จำเป็นบางอย่างในอาหาร อาจ ถูกขับถ่ายออกไปด้วย
- เบต้า-ซิโตสเตอรอล (Beta-sitosterol) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไฟโตสเตอรอล (Phytosterol) มีประโยชน์ในการช่วยลดคอเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์(triglycerides) ลดคอเลสเตอรอลชนิดเลว (LDL) และการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด โดยสเตอรอลและสตานอล จะเข้ายับยั้งการดูดซึม ควบคุมปริมาณการละลายและการย่อยคอเลสเตอรอลในลำไส้ โดยมีกลไกการออกฤทธิ์ คือ เข้าแข่งขันการดูดซึมกับคอเลสเตอรอล ทำให้คอเลสเตอรอลถูกดูดซึมไม่ได้ จึงใช้เป็นสารลดคอเลสเตอรอล
- อิโนซิทอล (Inositol) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำจัดอยู่ในกลุ่มของ วิตามินบีรวม โดยมีบทบาทสำคัญในระบบประสาท โดยให้พลังแก่เซลล์สมอง ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันและคอเลสเตอรอล
- พาบา (PABA) หรือ กรดพารา-แอมิโนเบนโซอิก เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มของ วิตามินบีรวม ช่วยสร้าง กรดโฟลิก และมีส่วนสำคัญในการใช้โปรตีนของร่างกาย
- เลซิติน (Lecithin) เลซิตินเป็นสารธรรมชาติที่ประกอบด้วยฟอสฟอรัสกับไขมันบางชนิด และวิตามินในกลุ่มวิตามินบี ไม่สำคัญว่าเลซิตินประกอบด้วยสารใดบ้างแต่สิ่งสำคัญคือเลซิตินเป็นหน่วยพื้น ฐานในทุกๆเซลล์ของสิ่งมีชีวิต ที่สำคัญไปกว่านี้ก็คือเลซิตินนั้นช่วยจับไขมันและคอเลสเตอรอลในกระแสเลือด ด้วยคุณสมบัติอันน่ามหัศจรรย์ของเลซิติน คือ การที่เลซิตินสามารถละลายในได้ทั้งน้ำและไขมัน เลซิตินจึงละลายอยู่ในกระแสเลือดแล้วคอยจับเอาไขมัน หรือคอเลสเตอรอลที่ล่องลอยอิสระในกระแสเลือดและไขมันที่เกาะตามผนังหลอด เลือดไว้ ด้วยวิธีนี้ของเลซิตินจึงทำความสะอาดระบบหมุนเวียนโลหิตได้ ส่วนประกอบที่พบมากที่สุดในเลซิตินคือ สารฟอสฟาติดิลโคลีน (phosphatidylcholine) ซึ่งเป็นแหล่งอาหารอันอุดมไปด้วยสารโคลีน โคลีนจัดเป็นสารประกอบในกลุ่มของวิตามินบี ที่มีความสำคัญคือเป็นวัตถุดิบในการผลิตสารสื่อประสาทในสมองของเราสารดัง กล่าวคือ อะเซทิลโคลีน (Acetylcholine)
- กระเทียม (Odor-Controlled Garlic) ช่วยลดไขมันทั้งโคเลสเตอรอล และไตรกลีเซอรไรด์ได้อย่างดีจากการวิจัยพบว่าสารประกอบซัลเฟอร์ในกระเทียม โดยเฉพาะอัลลิซิน สามารถลดปริมาณโคเลสเตอรอลรวม และ โคเลสเตอรอลชนิดร้าย (LDL-cholesterol) ได้ดี ควรเสริมด้วยน้ำมันสกัดจากถั่วเหลือง หรือเลซิตินควบคู่กับกระเทียม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดให้ดียิ่งขึ้น







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น