NOW Foods Artichoke Extract 450 mg 90 Veg Caps

อาร์ติโชคสกัดเข้มข้น ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงตับ ถุงน้ำดี


ราคา: 620 บาท

อาร์ติโชค (Artichoke) คือ พืชที่ได้รับการยกย่องจากหลายสถาบันวิจัยว่า เป็นราชาแห่งการบำรุงตับ เพราะมันคือพืชมหัศจรรย์ที่มีความสามารถในการดูแลตับอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันการอักเสบ การลดการอักเสบ การลดไขมันพอกตับ และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานอของตับได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

อาร์ติโชค อุดมด้วยสาร "ไซนาริน" (cynarin) ช่วยบำรุง กระตุ้นการทำงานของตับ ซึ่งตับทำหน้าที่สำคัญในการสกัดสารพิษออกจากกระแสโลหิต สร้างน้ำดีและน้ำย่อย เสริมประสิทธิภาพการลดไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด ช่วยให้ระบบหลอดเลือดและหัวใจทำงานดี ป้องกันหลอดเลือดอุดตัน เสริมการทำงานของถุงน้ำดี ป้องกันถุงน้ำดีอักเสบ ทำให้ระบบการย่อยอาหารดี ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ อีกทั้งป้องกันตับอักเสบ ที่มาของโรคดีซ่าน และโรคตับแข็ง อาร์ติโชคนับเป็นยาสมุนไพรพื้นฐาน ที่ใช้รักษาอาการเจ็บป่วยของตับ และโรคอื่นๆอย่างกว้างขวาง เช่น โรคโลหิตจาง เบาหวาน ไข้ รักษาบาดแผล และเก๊าท์

วิธีรับประทาน:  ครั้งละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร วันละ 1-3 เวลา พร้อมอาหาร

Code: 025824


NOW Foods Artichoke Extract 450 mg 90 Veg Caps

*Natural digestive health support formula
*Standardized to 5% cynarin
*Provides antioxidant support for healthy vascular function

Artichoke Extract has a long history of use by herbalists as a digestive tonic. Modern scientific studies have confirmed that artichoke extract can promote healthy digestive function through its ability to support normal bile flow and fat digestion. In addition, it features antioxidant flavonoids (such as luteolin and apigenin) that have been shown to support a healthy vascular system. Not manufactured with yeast, wheat, gluten, soy, milk, egg, fish, shellfish or tree nut ingredients. Produced in a GMP facility that processes other ingredients containing these allergens.

Supplement Facts
Serving Size 1 Veg Capsule
Amount Per Serving % Daily Value
- Artichoke Extract (Cynara scolymus) (Leaf) (min. 5% Caffeoylquinic Acid as Cynarin) 450 mg *
* Daily Value not established.

Other ingredients: Cellulose (capsule), Cellulose Powder, Silica and Magnesium Stearate (vegetable source).

Suggested Usage: Take 1 capsule 1 to 3 times daily as needed, preferably with food.

Caution: For adults only. Consult physician if pregnant/nursing, taking medication, or have a medical condition. Keep out of reach of children.

Do Not Eat Freshness Packet. Keep in Bottle

Natural color variation may occur in this product.

Store in a cool, dry place after opening.

- Not manufactured with yeast, wheat, gluten, soy, milk, egg, fish, shellfish or tree nut ingredients.
- Produced in a GMP facility that processes other ingredients containing these allergens.
- GMP QUALITY ASSURED
- Vegetarian/Vegan
- Recyclable Bottle

สุดยอดประโยชน์ อาร์ติโชค 
1. อาร์ติโชค ช่วยลดตับอักเสบของตับ 
การอักเสบที่ตับนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น จากการอื่มแอลกอฮอล์ จากโรคไขมันพอกตับ จากเชื้อไวรัสตับอักเสบ หรือจากอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำร้ายตับ ซึ่งการอักเสบนี้หากปล่อยให้รุนแรงและลุกลามไปเรื่อยๆ ก็เป็นหนึ่งในต้นตอของโรคตับแข็งและมะเร็งตับได้เลย แต่ราชาการบำรุงตับอย่างอาร์ติโชค มีความสามารถในการลดการอักเสบที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งตับ และตับแข็งไปในตัวได้อีกด้วย 

2.ลดไขมันที่สะสมในตับ 
โรคไขมันพอกตับเป็นโรคที่เกิดขึ้นง่าย ใกล้ตัว คนไทยเป็นมากกว่า40% ซึ่งหากปล่อยไว้ไม่รักษา มันอาจบานปลายถึงขั้นตับแข็ง และมะเร็งตับได้เช่นกัน อีกทั้งมันยังเป็นโณคที่ส่งผลให้การทำงานของตับต่ำลงด้วยโดยอาร์ติโชค มีความสามารถในการลดไขมันพอกตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยลดปัญฆาโรคตับที่อาจจะตามมา แต่ยังทำให้ตับทำงานได้เต็มที่อย่างที่ควรจะเป็นด้วย 

3.เสริมสร้างการผลิตน้ำดีของตับ 
อาร์ติโชคสุดยอดพืชบำรุงตับชนิดนี้ ยังมีความสามารถในการเสริมสร้างการผลิตน้ำดีที่ตับ ช่วยไปกระตุ้นให้ตับสร้างน้ำดีได้ในปริมาณที่มากขึ้นและมีคุณภาพมากขึ้น โดยน้ำดีเหล่านี้จะไปช่วยย่อยไขมัน ส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานดียิ่งขึ้น ระบบขับถ่ายดีขึ้น การรับพลังงานในร่างกายดีขึ้น สุขภาพโดยรวมก็ดีขึ้นตามไปด้วย 

4.มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง 
การต้านทานอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำลายตับและอวัยวะอื่นๆ คือ คืออีกหนึ่งความสามารถอันน่าทึ่งของอาร์ติโชค มันจะทำหน้าที่เหมือนผู้พิทักษ์ปกป้องตับ และร่างกายส่วนอื่นๆ ไม่ให้เกิดการอักเสบขึ้น เสมือนเป็นตัวช่วยที่จะปกป้องตับได้ให้สมบูรณ์อยู่ตลอดเวลาได้

5.อาร์ติโชค ลดสารก่อภาวะดีซ่าน
สารบิลิรูบิน คือ สารเหลืองที่เกิดจากกระบวนการสลายฮีโมโกลบินของเม็ดเลือด ซึ่งหากร่างกายได้รับมากเกินไปไม่ถูกทำลาย มันจะเอ่อล้นส่งผลกระทบไปทั่วร่างกาย เกิดอาการตัวเหลือง ตาเหลืองตามมาได้ แต่ Artichoke จะประสานการทำงานกับตับ ในการกำจัดเจ้าสารก่อดีซ่านตัวนี้ให้ออกไปพร้อมน้ำดี ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะดีซ่านได้

6.ปรับสมดุลลำไส้ 
ประโยชน์ต่อลำไส้และระบบย่อยอาหาร ของอาร์ติโชคไม่เพียงช่วยสร้างน้ำดีในการย่อยไขมันแล้ว แต่มันยังอัดแน่นอุดมไปด้วย อินูลิน prebiotic ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ในลำไส้ ช่วยปรับสภาพลำไส้ให้ทำงานได้ดีขึ้น ปรับสมดุลของลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายดำเนินไปได้ด้วยดี

7.ลดไขมันและน้ำตาลในเลือด 
ไขมันและน้ำตาลในเลือดนั้น หากปล่อยทิ้งไว้ไม่รักษา ไม่ว่าจะเป็น โรคเบาหวาน โรคไต หัวใจขาดเลือด อัมพฤกษ์ อัมพาตย์ โรคตับ และโรคร้ายอีกนับไม่ถ้วนก็สามารถมาเยี่ยมเยียนคุณได้เลย ซึ่งความพิเศษของอาร์ติโชค คือมันยังสามารถลดได้ทั้งระดับน้ำตาลในเลือด และระดับไขมันในเลือด ในกลับมาอยู่ในภาวะสมดุล ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่จ้องจะเล่นงานเราได้เช่นกัน 

งานวิจัย ยืนยันสรรพคุณของ อาร์ติโชค 
1.งานวิจัย ยืนยันว่าอาร์ติโชค ช่วยลดไขมันพอกตับได้ 
งานวิจัยของมหาวิทยาลัยแพทย์แห่งชาติโดเนตส์ ประเทศยูเครน ได้ศึกษาและค้นพบว่า หากว่ากินอาร์ติโชคติดต่อกันเป็นประจำ จะช่วยลดไขมันที่พอกอยู่ในตับได้ ซึ่งไขมันพอกตับนี้เป็นต้นเหตุของโรคร้ายแรงอย่างตับแข็ง และมะเร็งตับ อีกทั้งอาร์ติโชคยังช่วยลดการอักเสบของตับได้อีกด้วย 

2.งานวิจัย ยืนยันว่าอาร์ติโชค ช่วยการอักเสบของตับได้ 
งานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Poznan University of Medical Sciences ในประเทศโปแลนด์ ได้ศึกษาและยืนยันว่าอาร์ติโชคสามารถช่วยลดการอักเสบของตับจากพฤติกรรมต่างๆ ได้ เช่น จากไขมันพอกตับ จากการกินยา จากแอลกอฮอล์ เป็นต้น และยังช่วยป้องกันการอักเสบที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกเหมือนกัน

อ้างอิง: medthai




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น