Swanson Ultra AuroraBlue Wild Alaska Blueberry Complex 200 mg 30 Veg Caps

สุดยอดสารสกัดบลูเบอร์รี่ออแกนิค 4 สายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากป่าอลาสก้า ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงหัวใจและหลอดเลือด สมดุลน้ำตาลในเลือด บำรุงสมอง ดวงตา บำรุงผิวพรรณ และสุขภาพ


ราคา: 450 บาท

- สารสกัดบลูเบอร์รี่จากป่าอลาสก้า 4 สายพันธุ์ที่ดีที่สุด ลิขสิทธิ์ AuroraBlue® 
- อุดมไปด้วยวิตามินซี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณสดใส ป้องกันโรคหวัด
- ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย บำรุงสุขภาพ
- บำรุงหัวใจและหลอดเลือด บำรุงระบบประสาทและสมอง 
- ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า
- ป้องกันอาการอ่อนล้าจากการใช้สายตาหนัก ช่วยทำให้สายตาทำงานได้ดีขึ้นในที่มืด ป้องกันต้อกระจก ต้อหิน ต้อลม ช่วยลดความดันในลูกตา และลดความเจ็บปวดจากการบวมในลูกตา
- ควบคุมระดับน้ำตาลในเชือด ลดคอเลสเตอรอล
- USDA Organic
- แคปซูลมังสวิรัติ

AuroraBlue® ออโรร่าบลู บลูเบอร์รี่ออแกนิคที่เก็บสดจากป่าอลาสก้าตามธรรมชาติ ซึ่งมีสภาพภูมิอากาศและประเทศที่สมบูรณ์เหมาะกับการเติบโตของบลูเบอร์รี่ อัดแน่นด้วยสารอาหาร ออกฤทธิ์ได้ดีกว่าบลูเบอร์รี่ทั่วไปถึง 10 เท่า สุดยอดมาก !

วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SWU1013

Swanson Ultra AuroraBlue Wild Alaska Blueberry Complex 200 mg 30 Veg Caps

·        Wild-harvested AuroraBlue® is the ultimate blueberry complex
·        Delivers age-defying antioxidants for wellness support
·        Benefits cardiovascular health, memory, mental function and more

Enjoy the health benefits of blueberries every day, all year-round with AuroraBlue Wild Alaska Blueberry Complex from Swanson Ultra. Blueberries are renowned as one of nature’s healthiest foods, packed with age- defying antioxidants that support cardiovascular health, memory and mental function and healthy glucose metabolism. But when it comes to antioxidant activity, wild-harvested blueberries outshine their cultivated cousins, and those grown at high latitudes outperform them all.

The long summer days and cool nights of the northern latitudes are ideal for optimal production of anthocyanins, the deep blue colored pigments primarily responsible for blueberries’ antioxidant power. AuroraBlue Wild Alaska Blueberry Complex is made from four different species of certified organic, wild- harvested Alaskan blueberries, delivering seven times the potency of cultivated blueberries and more than three times that of wild blueberries grown in Maine. Our veggie capsules supply 200 mg of AuroraBlue whole dried blueberry complex, standardized to a minimum 4% flavonoids as anthocyanins and proanthocyanidins for guaranteed antioxidant potency.


Supplement Facts
Serving Size 1 Veggie Capsule
Amount Per Serving % Daily Value

- Certified Organic AuroraBlue® Alaska Whole Dried Blueberry Concentrate [berries, leaves and stems from Alaska Vaccinium species including: V. ovalifolium (oval-leaf blueberry), V. alaskaense (Alaska blueberry), V. uliginosum (bog blueberry), V. cespitosum (dwarf bilberry)] (standardized to minimum 4% flavonoids as anthocyanins and proanthocyanidins) 200 mg *

*Daily Value not established.

Other ingredients: Hypromellose (vegetable capsule), organic rice concentrate, organic rice extract blend.

Suggested Use: As a dietary supplement, take one veggie capsule per day with water.
WARNING: Do not take this product if you are pregnant or nursing. Consult your healthcare provider before use if you are taking any prescription medications or if you have a medical condition. Do not exceed recommended dose.
AuroraBlue® is a registered trademark of Denali BioTechnologies, Inc., and is protected by U.S. patent # 8,591,964 B2.


ประโยชน์ของบลูเบอร์รี่
1. เบอร์รี่เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายต้องการเพื่อช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเองจากโรคต่างๆ ได้ดีขึ้น รวมทั้งการรักษาบาดแผล การป้องกันโรคมะเร็ง ลดการเป็นโรคเลือดออกตามไรฟัน ตลอดจนถึงโรคเก๊าท์หรืออาการปวดตามข้อ

2. บลูเบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทภาพการทำงานของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดการอักเสบของหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ โรคทางประสาทและสมอง ช่วยป้องกันการเสื่อมของร่างกายและชะลอความแก่ชรา ฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนที่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลบเลือนลง ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย และอาจช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้ด้วย (ข้อมูลของ USDA หรือ สถาบันวิจัยโภชนาการทางด้านสรีระศาสตร์ ได้ระบุว่าบลูเบอร์รี่จัดเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุด ซึ่งผลจากการทดสอบค่าที่เรียกว่า “ORAC” (Oxygen Radical Absorbance Capacity) ได้แสดงให้เห็นว่าบลูเบอร์รี่สดจะมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้สดและผักชนิดอื่น)

3. ช่วยในเรื่องของระบบประสาทและสมอง ช่วยทำให้เซลล์สมองสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ดีขึ้น ทำให้ความสามารถในการจำของเราดีขึ้น ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ รักษาเซลล์สมองที่ถูกทำลาย โดยมีรายงานว่า ผศ.โรเบิร์ต คริโคเรียน แห่งศูนย์สุขภาพ มหาวิทยาลัยซินซินเนติในสหรัฐ ได้ทำการทดลองให้ผู้สูงอายุที่เริ่มมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ได้ดื่มน้ำบลูเบอร์รี่คั้นสดวันละ 2 แก้ว เป็นเวลา 3 เดือนติดต่อกัน ผลการทดลองพบว่า ผู้สูงอายุเหล่านั้นมีความทรงจำที่ดีขึ้น จึงเชื่อว่าผลบลูเบอร์รี่ดิบ ๆ จึงน่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคความจำเสื่อมด้วย

4. บลูเบอร์รี่เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจ เพราะช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง

5. บลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ประกอบอยู่ โดยเป็นสารจำพวกฟลาโวนอยด์ที่มีสีแดงอมม่วง สารนี้มีประโยชน์ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรง ช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดในระดับที่เล็กมากขึ้น และช่วยในการทำงานของกระบวนการเมตาบอลิซึ่มของเซลล์เรตินา

6. สารแอนโทไซยาโนไซด์ (Anthocyanosides) เป็นสารที่มีคุณสมบัติเทียบได้กับสารไบโอฟลาโวนอยด์ สามารถช่วยทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และสารชนิดนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการทำงานของไต และช่วยรักษาผู้ที่มีเส้นเลือดฝอยเปราะในอวัยวะที่ทำหน้าที่กรองของเสีย และสารแอนโธไซยาโนไซด์ชนิดหนึ่งคือสารไมร์ทิลลิน (Myrtliiln) เป็นสารสีน้ำเงินที่มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคที่เรียได้ด้วย

7. สารแอนโทไซยานินที่พบได้มากในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่รวมถึงบลูเบอร์รี่ มีส่วนช่วยในการป้องกันอาการอ่อนล้าจากการใช้สายตาหนัก ช่วยทำให้สายตาทำงานได้ดีขึ้นในที่มืด และยังช่วยป้องกันต้อกระจก ต้อหิน ต้อลม ช่วยลดความดันในลูกตา และลดความเจ็บปวดจากการบวมในลูกตา โดยข้อมูลจาก Archives of Ophthalmology ชี้ว่าการรับประทานบลูเบอร์รี่วันละ 3 ถ้วย จะช่วยลดความเสี่ยงของโรคตาที่เกิดในวัยผู้ใหญ่ได้ด้วย

8. ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

9. ช่วยในเรื่องของระบบการย่อยอาหารและทำให้การขับถ่ายของร่างกายทำงานได้เป็นระบบมากขึ้น จึงช่วยป้องกันโรคท้องผูกและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ได้

10. บลูเบอร์รี่มีสาร Pterostilbene ที่ช่วยรักษาโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และตับ และยังมีกรด Ellagic ที่ทำงานควบคู่กับแอนโทไซยานิน และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ป้องกันมะเร็ง โดยผลการวิจัยของ Journal of Agricultural and Food Chemistry ชี้ว่าบลูเบอร์รี่มีสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งลำไส้ใหญ่ และช่วยฆ่าเซลล์มะเร็งด้วย

11. ในเรื่องของระบบปัสสาวะ แบคทีเรียอีโคไลที่ผนังท่อทางเดินปัสสาวะเป็นสาเหตุของการติดเชื้อที่มีผลทำให้เกิดอาการอักเสบและรู้สึกแสบในขณะปัสสาวะ บลูเบอร์มีสารที่ทำให้แบคทีเรียชนิดนี้หยุดการเจริญเติบโต และช่วยล้างแบคทีเรียออกจากทางเดินปัสสาวะ

12. สำหรับผู้ที่กำลังหาวิธีควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วนแบบง่าย ๆ แต่ได้ผล แนะนำให้รองรับประทานบลูเบอร์รี่ เพราะผลไม้ชนิดนี้เป็นแหล่งของพลังงานชั้นยอดที่มีแคลอรี่ต่ำ ไม่ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เพราะมีเส้นใยอาหารที่ช่วยทำให้เรารู้สึกอิ่มเร็วและอิ่มนานกว่าเดิม

13. บลูเบอร์รี่มีสารเพคตินและไฟเบอร์ที่สามารถช่วยในการลดระดับของคอเลสเตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

14. จากการศึกษาของศูนย์หัวใจและหลอดเลือด มหาวิทยาลัยมิชิแกน ได้แสดงให้เห็นว่าบลูเบอร์รี่อาจช่วยลดไขมันหน้าท้อง และความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจได้ โดยพบว่าหนูทดลองที่รับประทานผงบลูเบอร์รี่ผสมในอาหารของหนู เป็นระยะเวลา 90 วัน มีไขมันหน้าท้องน้อยลง และระดับไตรกลีเซอไรด์ลดลง

15. บลูเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่เป็นตัวต่อต้านสารพิษ และช่วยล้างพิษในร่างกาย

16. วิตามินซีในผลบลูเบอร์รี่จะช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง และแก้มแดงมีเลือดฝาด

อ้างอิง: medthai







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น