Vitafusion Max Strength Melatonin 10 mg/ 100 Gummies Natural Strawberry Flavor

เยลลี่ช่วยในการนอนหลับ เมลาโทนิน เสริม Passion flower, ดอกคาโมมายล์ และ Lemon Balm Leaf ปรับวงจรการนอนหลับให้เป็นปกติ ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น รสสตอเบอร์รี่ ทานง่าย อร่อย!


ราคา: 980 บาท

- Vitafusion วิตามินเยลลี่ แบรนด์อันดับ 1 ในอเมริกา 
- เมลาโทนิน 10 มิลลิกรัม/ serving size 2 gummies (5 มิลลิกรัม/ เม็ด)
- ช่วยในการนอนหลับ ปรับวงจรการนอนให้ปกติ ไม่กดประสาท ไม่ปวดหัวหลังตื่นนอน ลดอาการ Jet lag
- เสริมดอกเสารส (passion flower), ดอกคาโมมายล์ และ เลมอนบาล์ม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย หลับสนิท
- เม็ดเยลลี่รสสตอเบอร์รี่รสชาติอร่อย ทานง่าย น้ำตาลต่ำ ปราศจากสารกันเสีย กลูเตน นม ที่ก่ออาการแพ้ ปราศจากสารสังเคราะห์ ปรุงแต่งกลิ่น
- ขนาด 100 เม็ดเยลลี่

Melatonin เป็นฮอร์โมนที่ร่างกายสร้างได้จากต่อม pineal gland ในสมองร่างกายจะสร้างฮอร์โมนนี้เมื่อถูกกระตุ้นโดยความมืด และถูกยับยั้งด้วยแสงสว่าง ดังนั้นระดับฮอร์โมนนี้จะสูงสุดในตอนกลางคืน (ประมาณ 5 ทุ่ม-ตี 2 หรือประมาณ 1-2 ชั่วโมงก่อนเข้านอน) และจะค่อยๆลดน้อยลงเมื่อใกล้สว่าง

หน้าที่หลักของฮอร์โมนตัวนี้คือ การทำหน้าที่คล้ายๆเป็นนาฬิกาของร่างกาย คล้ายๆจะเป็นตัวบอกว่าขณะนี้ เป็นเวลากลางคืน ควรเข้านอนได้แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระบบการทำงานอื่นๆของร่างกายด้วย

วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน

Code: VFU-27173
Wake up ready to take on the day with vitafusion™ Max Strength Melatonin Sleep Support Gummy Supplement.* It’s a yummy gummy made with a natural strawberry flavor that helps you get your beauty sleep and wake up feeling refreshed. Each two-gummy serving supports sleep and helps with jet lag recovery.* It’s specially formulated to provide 10 mg of melatonin per serving. What you won’t get: no gluten, no dairy, no synthetic (FD&C) dyes, no artificial flavors and no high fructose corn syrup.

-America's #1 Gummy Vitamin Brand
-Helps Regulate Sleep Cycle*
-Sleep Support, Wake Up Refreshed & Rested*
-Helps with jet lag*
-Natural Strawberry flavor
-Maximum Strength Melatonin 10 mg per serving
-Contains NO Artificial Flavors, NO high-fructose corn syrup, NO gluten, NO dairy and NO synthetic (FD&C) dyes
The ChefsBest® Excellence Award is awarded to brands that surpass quality standards established by independent professional chefs.

Suggested Use
Adults take two (2) gummies prior to sleep event. Chew thoroughly before swallowing.

Other Ingredients
Maltitol, gelatin, water; less than 2% of: blend of oils (coconut/or palm) with beeswax and/or carnauba wax, citric acid, color (purple carrot juice concentrate), malic acid, natural flavor, and steviol glycosides.

Contains:  Tree nuts (coconut).

Processed in  a facility with products that contains egg, fish, shellfish, soy and tree nuts.
Warnings
Melatonin may cause drowsiness or sleepiness; do not take when driving, operating machinery, or engaging in any activity that requires alertness. This product is not intended to treat insomnia or other sleep disorders.

Keep out of the reach of children.



Melatonin ช่วยลดการเกิดมะเร็งเต้านม เนื่องจากคนเรานั้นเวลานอนร้างกายจะสร้างสาร Melatonin ออกมาเอง ซึ่งสารตัวนี้มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดมะเร็งเต้านม ด้วยสาเหตุนี้ อาหารเสริม Melatonin นี้จึงมีส่วนช่วย ลดโอกาสเกิดมะเร็งเต้านมได้
การกินยาเม็ด melatonin จุดประสงค์โดยมากแล้วเพื่อช่วยในเรื่องการนอนหลับ เราจะมาดูว่า วัตถุประสงค์ของการใช้ melatonin อันไหนบ้างที่น่าเชื่อถือ
อาการ Jet lag
เมื่อต้องโดยสารเครื่องบิน ไปยังที่ๆมีเส้นแบ่งเวลาต่างจากที่ๆเราอยู่ จะทำให้ร่างกายปรับตัวตามสภาพแวดล้อมและช่วงเวลานั้นๆไม่ทัน หากไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้
การใช้ melatonin เพื่อช่วยรักษาอาการ jet lag นี้ เป็นที่ยอมรับกันกว้างขวางมาก มีการทดลองที่ยืนยันถึงประโยชน์ในเรื่องนี้ชัดเจน หากใครที่ประสบปัญหาเรื่อง jet lag อยู่ จะลองกิน melatonin ดู ก็น่าจะช่วยได้
อาการนอนไม่หลับ
อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า melatonin จะช่วยเตือนให้ร่างกายพักผ่อน จึงสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับได้ รวมถึงอาการนอนไม่เต็มอิ่ม กระสับกระส่ายเวลานอนหรือนอนแล้วตื่นบ่อยๆ (โดยเฉพาะในคนแก่) ก็จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง
Antioxidant
ตัว melatonin เอง ก็มีสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ได้บ้าง และพอจะมีการทดลองในสัตว์ว่าสามารถช่วยป้องกันได้ แต่การทดลองในคน ยังขาดข้อมูลสนับสนุนที่น่าเชื่อถือ ว่าการกิน melatonin แล้วจะช่วยป้องกันโรคต่างๆได้

ผลข้างเคียง
ปวดหัว ง่วง เฉื่อยชา ทำให้เกิดอาการชัก(seizure) ได้ง่ายขึ้น ทำให้เกิดความผิดปกติในการแข็งตัวของเลือด ลดความดันโลหิต เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด ประจำเดือนมาไม่ปกติ
ผู้ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้ melatonin
ผู้ที่กินยาลดความดัน คนที่เป็นเบาหวาน สตรีมีครรภ์ไม่ควรกินเพราะจะกระทบต่อระดับฮอร์โมนเพศได้ ผู้ที่เป็นโรคตับ ผู้ที่ต้องกินยาลดภูมิคุ้มกัน (เช่น คนไข้ผ่าตัด) ผู้ที่กินยาต้านอาการซึมเศร้า

#vitafusion #sleep #นอนไม่หลับ #jetlag #ช่วยในการนอนหลับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น