Swanson Passion Horny Goat Weed Complex with Tribulus and Maca 120 Caps

หญ้าแพะหงี่สกัด เสริมสมุนไพร Tribulus,รากมาคา และ Mucuna เสริมสมรรถภาพทางเพศ กระตุ้นกำหนัด ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการหงุดหงิดในวัยทอง ปรับสมดุลฮอร์โมน ชาย-หญิง


ราคา: 950 บาท

สูตรรวมสารสกัดสมุนไพรเข้มข้น เสริมสมรรถภาพทางเพศ ชาย-หญิง หญ้าแพะหงี่ (Standardized to 10% total icariins), โคกกระสุน, รากมาคา และ หมามุ่ย 

สมุนไพรหญ้าแพะหงี่ (Horny Goat Weed) ให้สารออกฤทธิ์สำคัญ คือ ไนตริก ออกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งออกฤทธิ์ช่วยกระตุ้นกำหนัด ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงสารประกอบอื่นที่พบว่า ช่วยให้เพศหญิงสามารถสร้างน้ำคัดหลั่งได้มากขึ้นและมีความต้องการทางเพศมากขึ้น ช่วยลดอาการหงุดหงิดในสตรีวัยทอง ใช้ได้ทั้งในบุรุษและสตรี ช่วยให้มีการไหลเวียนของเลือดเข้าไปที่อวัยวะเพศมากขึ้น เพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้

วิธีรับประทาน: วันละ 2 เม็ด พร้อมอาหาร/ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ทาน 3 เม็ด ก่อนมีกิจกรรม 60-90 นาที

*ข้อควระวัง: สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ห้ามรับประทานสมุนไพรชนิดนี้ และควรระวังในการใช้กับผู้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ โรคความดันสูง อาจทำให้หัวใจเต้นเร็วและอาจทำให้หัวใจวายได้, โรคปอด, หรือหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มี L-dopa, ไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกับสารยับยั้ง MAO

Code: #SWP029

>> หญ้าแพะหงี่ (Horny Goat Weed) 
หญ้าแพะหงี่ เป็นพืชล้มลุกชนิดหนึ่งมีอีกชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Epimedium วงศ์ Berberidaceae ตามประวัติศาสตร์ของพืชแพะหงี่ ได้ถูกค้นพบโดยคนเลี้ยงแกะชาวจีนซึ่งสังเกตว่ากิจกรรมทางเพศของฝูงแกะมากขึ้นหลังจากกินใบของพืชดังกล่าว ซึ่งมนุษย์เมื่อรับประทานอาจทำให้มึนเมาได้

สารสำคัญ พบสารสำคัญหลายชนิดในใบของหญ้าแพะหงี่ เช่น ฟลาโวนอยด์ (flavonoids), โพลิแซ็กคาไรด์ (polysaccharide), สเตอรอล(sterols) และอัลคาลอยด์ชนิด Magnaflorine. และพบว่าฟลาโวนอยด์ชนิด icariin มีบทบาทสำคัญในการเสริมสุขภาพทางเพศ กระตุ้นกำหนัด ได้ทั้งในชายและหญิง ช่วยให้การแข็งตัวของเพศชายได้ดี แก้อาการเหนื่อยล่าอ่อนเพลีย บรรเทาอาการไม่สบายตัวระหว่างมีประจำเดือน

ปัจจุบันมีงานวิจัยพบว่ากลุ่มสาร icariin ในหญ้าแพะหงี่สามารถออกฤทธิ์ให้เกิดไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) ซึ่งจะทำให้มีฤทธิ์คล้ายกับยาขยายหลอดเลือดที่นิยมในปัจจุบันคือกลุ่มยาออกฤทธิ์ยับยั้งเอ็นไซม์พีดีอี -5 เช่นกลุ่มยาซิลเดนาฟิล (ชื่อการตลาดว่าไวอากร้า) เป็นต้น ซึ่งเป็นผลช่วยทำให้กล้ามเนื้อเรียบคลายตัว โดยเฉพาะหลอดเลือดขององคชาตคลายตัว เลือดเข้าภายในองคชาต และทำให้องคชาตแข็งตัวตามมาได้

ประโยชน์หลักๆ ของ Horny Goat Weed หรือ หญ้าแพะหงี่
- เพิ่มระดับ testosterone ซึ่งในธรรมชาติช่วยเพิ่มแรงขับทางเพศและความอดทนของร่างกาย
- ช่วยให้มีการไหลเวียนของเลือดเข้าไปที่อวัยวะเพศมากขึ้น เพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศ
- ทำให้ nitric oxide ในร่างกายเพิ่มขึ้น และช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
- ช่วยให้เพศหญิงสามารถสร้างน้ำคัดหลั่งได้มากขึ้นและมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอีกด้วย
- ช่วยลดปัญหาจากวัยทองได้ดีมาก ช่วยลดปัญหาในครอบครัวไปได้มาก เพราะทำให้สตรีวัยทองหงุดหงิดน้อยลง


>> โคกกระสุน Tribulus terrestris Extract
- โคกกระสุนในวงการกีฬา สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนักกีฬาได้ อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายความเครียด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายในการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพิ่มสมรรถภาพของนักกีฬา ทำให้นักกีฬามีศักยภาพของร่างกายที่พร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬามากขึ้น

- ช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเจริญพันธุ์ทั้งเพศชายและเพศหญิง ช่วยให้รอบการตกไข่ของผู้หญิงเป็นปกติ ซึ่งนำไปสู่การช่วยทำให้มีบุตรได้ง่ายขึ้น ช่วยลดอาการก่อนและระหว่างมีประจำเดือนของผู้หญิง ช่วยให้อาการวัยทองในผู้หญิงลดลง ช่วยลดอาการซึมเศร้า วิตกกังวล และนอนไม่หลับให้ลดน้อยลงได้ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชาย ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศทั้งชายและหญิง จากการศึกษาวิจัย โดยให้อาสาสมัครชายทดลองใช้โคกกระสุน 750 มิลลิกรัมติดต่อกัน 5 วัน ผลการทดลองพบว่า ระดับเทสโทสเตอโรนของทุกคนเพิ่มสูงขึ้น และผลการทดลองยังพบว่าโคกกระสุนมีฤทธิ์กระตุ้นการทำงานของระบบสืบพันธุ์ ทำให้อสุจิเคลื่อนตัวได้ดีขึ้น และช่วยเพิ่มจำนวนสารคัดหลั่งและกระตุ้นความตื่นตัวทางเพศ

*ข้อควรระวัง: ผู้ที่มีเลือดน้อย เป็นโลหิตจาง มีพลังหย่อน สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ห้ามรับประทานสมุนไพรชนิดนี้ และควรระวังในการใช้กับผู้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เนื่องจากสารสกัดได้มีโพแทสเซียมสูง ทำให้หัวใจเต้นเร็วและอาจทำให้หัวใจวายได้


>> รากมาคา (Maca root) สมุนไพรที่พบในประเทศเปรู จึงถูกเรียกว่า โสมเปรู มีสรรพคุณช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เป็นยาโด๊ปสมุนไพร กระตุ้นอารมณ์ทางเพศเพื่อช่วยเพิ่มความต้องการทั้งในชายและหญิง มีผลการวิจัยทางเคมีแสดงให้เห็นว่าราก Maca มีสารเคมีที่เรียกว่า isothiocyanate P - methoxybenzyl ซึ่งมีคุณสมบัติของยาโด๊ป เนื่องจาก Maca ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมน ช่วยในการตื่นตัว การแข็งตัว หรือโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ช่วยเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิ และการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ ทำให้น้ำเชื้ออสุจิแข็งแรง นอกจากนี้ Maca ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ และแก้ปัญหาด้านการหลั่งเร็ว

ในผู้หญิง รากมาคา (Maca root) จะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศเพิ่มมากขึ้น ช่วยปรับสมดุลย์ฮอร์โมนในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แก้ปัญหาประจำเดือนไม่เป็นปกติ เช่น ปวดหัว ปวดท้อง ขณะมีประจำเดือน


>> หมามุ่ย Mucuna pruriens seed
เมล็ดหมามุ่ย มีสารแอลโดปา (L-Dopa) ซึ่งเป็นสารที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อระบบสืบพันธุ์ และยังเป็นสารสื่อประสาทซึ่งมีส่วนช่วยรักษาโรคพาร์กินสันได้อีกด้วย แต่ต้องใช้ในรูปแบบที่ผ่านการสกัดมาเป็นยาเม็ดเรียบร้อยแล้ว เพราะร่างกายไม่สามารถรับสารในรูปของเมล็ดสดหรือแปรรูปได้

หมอยาแผนโบราณมีการนำหมามุ่ยมาใช้อย่างหลากหลาย โดยนำมาใช้ประโยชน์ตั้งแต่ ราก ใบ ฝัก เมล็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของเมล็ดที่ถือว่าเป็นพระเอกของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงกำลัง เพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ !

สรรพคุณของหมามุ่ย
1.  ใช้เป็นยาบำรุงกำลัง ทำให้ไม่เหนื่อยง่าย
2. ช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความกระฉับกระเฉง
3. ช่วยทำให้นอนหลับสบาย จิตใจเบิกบานแจ่มใส
4. ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ดีมากยิ่งขึ้น
5. ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำอสุจิ และช่วยปรับคุณภาพของน้ำเชื้อให้ดีมากยิ่งขึ้น
6. ช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหวของตัวอสุจิ (เพิ่มโอกาสการมีลูกได้มากขึ้น)
7. ช่วยทำให้คู่รักมีความสุขและช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างกันให้ดีมากยิ่งขึ้น
8. ช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศ เพิ่มความถี่ของการผสมพันธุ์ให้มากยิ่งขึ้นเป็น 10 เท่า (มีการทดลองในสัตว์)
9. ช่วยแก้ปัญหาอวัยวะเพศแข็งตัวช้า
10. ช่วยยืดระยะเวลาในการมีเพศสัมพันธ์ แก้ปัญหาการหลั่งเร็วได้
11. ช่วยเพิ่มปริมาณของฮอร์โมนเพศ
12. ช่วยทำให้หน้าอกเต่งตึงมากยิ่งขึ้น
13. ช่วยทำให้ผิวพรรณดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น
14. มีส่วนช่วยให้ช่องคลอดกระชับมากยิ่งขึ้น
15. เมล็ดช่วยรักษาภาวะการมีบุตรยากทั้งชายและหญิง
16. หมามุ่ยมีสรรพคุณทางยาช่วยรักษาโรคพาร์กินสัน
17. ช่วยผ่อนคลายความเครียด
18. ช่วยเพิ่มการเผาผลาญและมวลของกล้ามเนื้อ

*ข้อควรระวัง: เด็ก สตรีมีครรภ์ ผู้ป่วยที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง และผู้ป่วยทางจิตเวชไม่ควรรับประทาน

อ้างอิง: Medthai


Product Description
• Standardized to 10% total icariins
• Supports sexual health for both men and women

Make no mistake, although it may have a funny name, horny goat weed is a serious herbal supplement. Used in traditional Chinese practices for over 2,000 years, it is now available around the world to help invigorate male sexual vitality and ease female discomfort at midlife. Our Horny Goat Weed formula combines a potent standardized extract of this ancient intimacy herb with standardized maca, the South American sexual energizer, plus mucuna, tribulus, and more for the love of your life.

Supplement Facts
Serving Size 2 Capsules
Servings Per Container 60
Amount Per Serving % Daily Value
- Horny Goat Weed Extract (Epimedium spp.) (aerial parts) (standardized to 10% icariins)500 mg *
- Tribulus terrestris Extract (whole plant) (standardized to 45% saponins)300 mg *
- Maca (Lepidium meyenii) (root)250 mg *
- Mucuna pruriens (seed)36 mg *
*Daily Value not established.

Other ingredients: Rice flour, gelatin, maltodextrin, magnesium stearate.

Suggested Use: As a dietary supplement, take two capsules per day with food and water. For quicker results, take three capsules 60 to 90 minutes before activity.

WARNING: For adults only. Consult your healthcare provider before using this or any product if you are pregnant or nursing, taking medication or have a medical condition, especially if you are being treated for hypertension, cardiac or pulmonary disease or if taking products containing L-dopa. Not recommended for use with MAO inhibitors.

Keep out of reach of children. Do not use if seal is broken. Store in a cool, dry place.

#hornygoat #หญ้าแพะหงี่ #ไวอากร้า #หมามุ่ย #โคกกระสุน #maca #มาคา #รากมาคา #macaroot #โสมเปรู #สมรรถภาพทางเพศ #menopause #วัยทอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น