Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

ดีท็อกซ์ทำความสะอาดระบบน้ำเหลือง ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ลดบวมน้ำ ลดบวมหลังศัลยกรรม


ราคา: 750 บาท

- สูตรรวมพืชสมุนไพร 11 ชนิด ได้แก่ red clover, olive leaf, horse chestnut, gotu kola, burdock root และอื่นๆ 
- ดีท็อกซ์ทำความสะอาดระบบน้ำเหลือง บำรุงการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองให้มีสุขภาพดี เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเอง จนสามารถจัดการกับเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ได้ดีขึ้น ทำให้อาการเจ็บป่วยต่างๆ ที่เป็นอยู่ดีขึ้น ร่างกายแข็งแรง 
- ลดบวมหลังศัลยกรรมได้ดีมาก 
- ลดการอักเสบ ลดอาการบวม ตามอวัยวะต่างๆ เช่น หน้า ขา 
- ลดการปวดเมื่อยตามร่างกาย 
- ภูมิแพ้ทางผิวหนัง ตุ่ม ผื่นคัน ผื่นแพ้  รอยดำ แขนลาย ขาลาย 
- เม็ดแคปซูลมังสวิรัติ

วิธีรับประทาน: วันละ 2 เม็ด พร้อมอาหาร

Code: SLR411


สูตรพิเศษรวมพืชสมุนไพร 11 ชนิด ได้แก่

  1. - Red Clover Blossom = ลดภาวะการสูญเสียแคลเซียม ล้างสารพิษในตับ ไต และช่วยฟอกเลือดให้สะอาด ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัส บรรเทาต่อมทอลซิลอักเสบ และแผลในลำคอ อาการไอแห้ง หวัด หลอดลมอักเสบ วัณโรค ช่วยต่อต้านเชื้อโรคที่เป็นเหตุให้เกิดฝี สิว หนอง และผิวหนังอักเสบช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเนื้องอก ลดฝ้าเลือดในผู้หญิง และช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านมด้วย 
  2. - Horse Chestnut = เสริมความแข็งแรงหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยให้ร่างกายกำจัดเกลือและน้ำส่วนเกินออก ลดการบวมน้ำ ลดอาการเจ็บจากริดสีดวงทวาร ลดอาการบวมของเส้นเลือดขอด ผิวหนังอักเสบ ลดการปวดข้อ ข้ออักเสบ 
  3. - Red Root = บำรุงการไหลเวียนของระบบน้ำเหลืองให้มีสุขภาพดี ลดอาการม้ามโต ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ต้านเชื้อแบคทีเรีย บรรเทาอาการปวดท้อง ท้องผูก สนับสนุนระบบการย่อยและการดูดซึมอาหาร
  4. - Gotu Kola = ลดอาการร้อนใน เจ็บคอ ลดการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง บำรุงประสาทและสมอง บำรุงตา ลดเครียด เวียนศรีษะ ลดระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงโลหิต รักษาภาวะโลหิตจาง
  5. - Burdock = ป้องกันโรคมะเร็ง ช่วยขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ ขจัดสารพิษในเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือดและป้องกันโรคเบาหวาน ส่งเสริมการลดน้ำหนัก ลดคอเลสเตอรอลในเลือด ควบคุมอัตราการเต้นของหัวใจและระดับความดันเลือด บำรุงผิวและเส้นผม รักษาโรคไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่ ปกป้องตับและไต และช่วยรักษาอาการผิวหนังอักเสบ โรคสะเก็ดเงินและผิวหนังแห้ง
  6. - Yerba Mate = บำรุงกำลัง ลดอาการอ่อนเพลีย เพิ่มสมาธิ 
  7. - Stillingia = แก้เสมหะ แก้ไข้ บำรุงธาตุ รักษาซิฟิลิส หลอดลมอักเสบ ท้องผูก ริดสีดวงทวาร และโรคผิวหนัง
  8. - Olive = ลดคอเลสเตอรอล ช่วยเผาผลาญอาหารดีขึ้น ต้านภาวะความเสื่อมของสมอง ป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันเนื้องอก อาทิ เต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ใหญ่ ปีกมดลูก เป็นผลดีอย่างมากต่อการอ่อนแอของถุงน้ำดี
  9. - Cleavers = เพิ่มประสิทธิภาพการงานทำของระบบน้ำเหลือง การล้างพิษ ลดการบวมน้ำ เสริมภูมิคุ้มกัน ดีต่อไตช่วยขับปัสสาวะของเสียส่วนเกินออกจากไต ดีต่อตับกระตุ้นการผลิตน้ำดีและป้องกันไม่ให้ท่อน้ำดีอุดตัน
  10. - Ginger = ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ช่วยป้องกันและรักษาโรคข้ออักเสบ 
  11. - Echinacea = กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย 

ระบบน้ำเหลือง (Lymphatic System) คือ หนึ่งในระบบการทำงานย่อยของระบบไหลเวียนโลหิต (Circulatory System) ที่มีหน้าที่ลำเลียงสารและเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนสารและก๊าซต่าง ๆ พร้อมทั้งทำงานสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน (Immune System) โดยเฉพาะการทำหน้าที่เป็นแหล่งผลิตเม็ดเลือดขาวชนิดต่าง ๆ และช่วยกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ภายในร่างกายของมนุษย์

น้ำเหลือง (Lymph) คือ ของเหลวที่ไหลเวียนอยู่ในระบบ มีองค์ประกอบของโปรตีน น้ำ ไขมัน น้ำตาลกลูโคส และก๊าซต่างๆ เช่นเดียวกับของเหลวที่ไหลอยู่ในช่องว่างระหว่างเซลล์และเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย เป็นของเหลวที่ซึมผ่านผนังเส้นเลือดฝอยออกมาอยู่ในช่องว่างเหล่านี้ เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการลำเลียงสารต่างๆ เข้าสู่เซลล์ นอกจากนี้ น้ำเหลืองยังทำหน้าที่ลำเลียงเซลล์เม็ดเลือดขาวไปยังจุดต่างๆ ภายในร่างกายอีกด้วย

5 สัญญาณ บ่งบอกน้ำเหลืองไม่ดี 
1. มีผื่นขึ้นผิวหนัง ไม่ทราบสาเหตุ
2. เป็นฝีบ่อย
3. แผลหายช้า แผลเยิ้ม
4. มีอาการตัวบวม ปวดตามข้อ
5. ปวดเมื่อยตามตัว

หากปล่อยให้น้ำเหลืองเสียนานๆ อาจพัฒนาเป็นโรคต่างๆได้ เช่น สะเก็ดเงิน ไขข้ออักเสบ โรคอ้วน โรคเก๊าต์ ฝี ฝีคัณฑสูตร ภูมิแพ้ผิวหนัง มะเร็ง 

โรคเกี่ยวกับระบบน้ำเหลืองที่พบได้บ่อย
• มะเร็งต่อมน้ำเหลือง (Lymphoma)
โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองหมายถึงโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นกับต่อมน้ำเหลือง ทำให้เซลล์เม็ดเลือดขาวเจริญเติบโตและเพิ่มจำนวนขึ้นมามากเกินไปโดยไม่สามารถควบคุมได้ โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมีอยู่หลายประเภท เช่น มะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กิน และชนิดนอนฮอดจ์กิน (Non-Hodgkin Lymphoma)

• ต่อมน้ำเหลืองอักเสบ
เมื่อต่อมน้ำเหลืองติดเชื้อ ก็มักจะทำให้ต่อมน้ำเหลืองมีอาการอักเสบและบวมขึ้น การติดเชื้อที่ทำให้ต่อมน้ำเหลืองบวมที่พบได้มากที่สุดคือ อาการคออักเสบ โรคโมโนนิวคลิโอซิส (Mononucleosis) การติดเชื้อเอชไอวี และการติดเชื้อที่ผิวหนัง

• โรคบวมน้ำเหลือง (Lymphedema)
หากระบบน้ำเหลืองทำงานผิดปกติ เช่น มีสิ่งอุดตันในท่อน้ำเหลือง ก็จะทำให้เกิดการสะสมของน้ำเหลือง จนเกิดเป็นอาการบวม เรียกว่า โรคบวมน้ำเหลือง การอุดตันของท่อน้ำเหลืองนี้อาจเกิดขึ้นจากการผ่าตัด การฉายรังสีบำบัด หรือการบาดเจ็บ


Product Description
• Supports the lymph cleansing processes
• Includes yerba mate, red clover, olive leaf and more
• Vegetarian capsules

Support the body's cleansing processes with Total Cleanse Lymph by Solaray. This formula features a blend of herbs that promote healthy lymph detoxification including horse chestnut, gotu kola, burdock root and more.

These statements have not been evaluated by the Food and Drug Administration. This product is not intended to diagnose, treat, cure, or prevent any disease.

Supplement Facts
Serving Size 2 Vegetarian Capsules
Amount Per Serving % Daily Value
-Red Clover (Trifolium pratense) (blossom)225 mg *
-Horse Chestnut (Aesculus hippocastanum) (seed extract) (supplying 36 mg [18%] Aescin)200 mg *
-Red Root (Ceanothus americanus) (root)210 mg *
-Gotu Kola (Centella asiatica) (aerial) (supplying 12.5 mg [10%] Triterpenes)125 mg *
-Burdock (Arctium lappa) (root)100 mg *
-Yerba Mate (Ilex paraguariensis) (aerial)100 mg *
-Stillingia (Stillingia sylvatica) (root)100 mg *
-Olive (Olea europaea) (leaf extract) (Guaranteed to contain 13.5 mg [15%] Oleuropein)75 mg *
-Cleavers (Galium aparine) aerial75 mg *
-Ginger (Zingiber officinale) (root)50 mg *
-Echinacea (Echinacea angustifolia) (root)25 mg *

*Daily Value not established.

Other Ingredients: Vegetable Cellulose Capsule, Maltodextrin, Silica, Magnesium Stearate and Cellulose.

Directions: Use only as directed. Take two vegetarian capsules daily with a meal or glass of water. Store in a cool, dry place.

WARNING: Do not use if safety seal is broken or missing. Keep out of reach of children. Keep your licensed health care practitioner informed when using this product.

#ดีท็อกซ์ #ดีท็อกซ์น้ำเหลือง #น้ำเหลือง #ลดบวมศัลยกรรม #Solaray #Lymph #น้ำเหลืองเสีย #ลดบวม #detox #น้ำเหลืองไม่ดี #ขาลาย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น